Home » » Tạo tài khoản Itunes toàn tập bằng Video

Tạo tài khoản Itunes toàn tập bằng Video

tao-tai-khoan-itunes


Tạo tài khoản Itunes toàn tập bằng video


Chào các bạn dạo quanh nhiều diễn đàn mình vẫn thấy có nhiều topic đại loại như nhờ giúp đỡ tạo tài khoản itunes, không tạo tài khoản itunes được, làm sao tạo được tài khoản itunes miễn phí, giúp đỡ tạo tài khoản itunes us,… vân vân và vân vân. Mình muốn khẳng định với các bạn rằng việc tạo tài khoản itunes bất kỳ nào là một việc vô cùng đơn giản và dễ dàng, các bạn có thể tự tạo cho mình một tài khoản itunes miễn phí hoặc có thông tin thanh toán chỉ trong vòng một tới năm phút.


Tại sao mình khuyên các bạn nên tự tạo tài khỏa itunes cho mình ? Đơn giản có thể liệt kê mấy lý do sau đây:



  • Mang tiếng nhờ vả: việc khó không nói làm gì nhưng việc đơn giả thế mà cũng nhờ thì …

  • Mất thời gian: Sẽ mất thời gian hơn nhiều so với 1’-5’ cho cả bạn lẫn người được nhờ thông qua việc liên hệ và giúp đỡ.

  • Thiếu chủ động: Bạn sẽ rất bị động nếu như tài khoản itunes này của bạn gặp rắc rối với Apple do thông tin tài khoản là do người giúp bạn tạo nên.


Vì vậy hôm nay mình có làm một series hướng dẫn tạo tài khoản itunes toàn tập bằng video. Xem xong các bạn có thể dễ dàng tự tạo cho mình một tài khoản itunes bất kỳ, Việt Nam hay US, trên máy tính hay điện thoại, tài khoản itunes miễn phí hay có thông tin thanh toán. Vì mới tập làm video nên trình vẫn còn củ chuối lắm. Các bạn xem xong nhớ Thích, Chia Sẻ, Đăng Ký kênh của mình để động viên mình làm các video tiếp theo nhé !


1. Tạo tài khoản itunes miễn phí ở store Việt Nam:



2. Tạo tài khoản itunes miễn phí ở store US:



3. Tạo tài khoản itunes miễn phí trên điện thoại



4. Thêm thông tin thanh toán vào tài khoản itunes miễn phí:



5. Tạo tài khoản itunes điền sẵn thông tin thanh toán:



Tìm kiếm ở Google:


Cach Tai iTunes Ve Laptop

Tai iTunes Ve May Tinh

Tai Phan Mem Itune

Cach Tai iTunes

Download Phan Mem iTunes

Tai iTunes Moi Nhat

Tải Itune Miễn Phí

Phan Mem Itune



Tạo tài khoản Itunes toàn tập bằng Video

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Subscribe me on RSS