Home » » Jailbreak là gì ?

Jailbreak là gì ?

Jailbreak là gì


Jailbreak là gì ? Có nên jailbreak để làm gì ?


Jailbreak là gì ?


Jailbreak là gì : Là biện pháp kỹ thuật (hay sử dụng phần mềm) can thiệp sâu vào hệ thống của các thiết bị IOS để phá bỏ các rào cản mặc định mà hãng Apple tạo ra. Giúp ta có toàn quyền truy cập và quản trị các thiết bị IOS từ Root(gốc).


Jailbreak tethered và untethered là gì ?


Tethered và untethered  nghĩa là có điều kiện và không có điều kiện. Nói một cách đơn giản thì với jailbreak tethered mỗi lần bạn reboot hay khởi động lại thiết bị, yêu cầu bắt buộc là bạn phải kết nối với máy tính để kích hoạt lại jailbreak. Còn jailbreak untethered là jailbreak hoàn chỉnh, bạn chỉ cần jailbreak một lần là sau đó không bao giờ phải kích hoạt lại ( trừ trường hợp bạn phục hồi lại IOS gốc hay nâng cấp phiên bản sẽ phải làm lại từ đầu). Như vậy nếu bạn có ý định jailbreak thì nên chọn và chờ jailbreak untethered nhé.


Jailbreak để làm gì ?


Trước tiên việc jailbreak sẽ giúp cho người dùng làm chủ hoàn toàn thiết bị IOS của mình, loại bỏ những thiết đặt mặc định do nhà sản xuất tạo ra(giao diện, tính năng…). Việc gã khổng lồ Apple không cho tác động của bên thứ 3 ghi chép dữ liệu lên máy khiến việc sử dụng thông tin của người dùng bị hạn chế và gây rất nhiều ức chế.


Đây là bước bắt buộc, đầu tiên để có thể tiến hành kích hoạt, bẻ khoá  các phiên bản và các iPhone không chính thống.


Jailbreak tạo ra cho bạn một cứng dụng tuyệt vời trên màn hình thiết bị đó là Cydia. Thông qua Cydia bạn có thể cài đặt một loạt các ứng dụng tuyệt vời, mới mẻ của bên thứ 3 (không có trên Appstore). Cydia cũng giúp cho bạn có thể trải nghiệm các app bản quyền thông qua crack.


Jailbreak IOS có dễ không ?


Tuỳ theo từng phiên bản IOS mà có những cách hay phần mềm jailbreak khác nhau, hoàn chỉnh hay chưa hoàn chỉnh. Nói chung thì việc jailbreak rất dễ, bạn có thể mang máy ra các cửa hàng iPhone và nhờ họ jailbreak và cài sẵn các ứng dụng cần thiết. Nếu muốn bạn cũng có thể tự thực hiện ở nhà trong vòng vài phút đồng hồ.


P/S: Qua bài này bạn đã biết jailbreak là gì chưa ?Bạn có muốn tự thực hiện jailbreak chiếc iPhone của mình ? Mình đảm bảo bạn sẽ rất ấn tượng  và có những trải nghiệm tuyệt vời. Và Thủ thuật IOS sẽ có các bài hướng dẫn jailbreak iPhone chi tiêt phục vụ các bạn.



Jailbreak là gì ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Subscribe me on RSS