Home » » Tài khoản app Itunes bản quyền

Tài khoản app Itunes bản quyền

Tài khoản app Itunes bản quyền


Chia sẻ tài khoản app Itunes bản quyền miễn phí store Việt Nam.


Chào các bạn,



  • Bạn đã từng vất vả với việc jailbreak chiếc iphone thân yêu của mình để có thể cài app hay game crack ?

  • Bạn có phải vất vả lên mạng để tìm những ứng dụng miễ phí hay crack để phù hợp với chiếc iphone của bạn ?

  • Hay thỉnh thoảng bạn phải đem ra tiệm nhờ người ta cài đặt cho một lố những app, game mà bạn còn chẳng biết công dụng của chúng ra sao ?


Mình là người đã từng trải qua tất cả những điều đó. Vì thế mình lập ra trang web này để tổng hợp, cập nhật những kiến thức, kinh nghiệm, thủ thuật hay về hệ điều hành IOS cũng như các thiết bị của Apple. Và để chào mừng thủ thuật IOS chào đời mình xin chia sẻ tài khoản app Itunes bản quyền của mình hoàn toàn miễn phí.


Trong tài khoản app Itunes bản quyền này đã có gần 500 App xịn tại store Việt Nam cho các bạn thoải mái sử dụng và có thể update thoải mái. Và vì là app xịn nên dĩ nhiên các bạn có thể sử dụng được cho cả máy đã và chưa Jailbreak. Mình sẽ liên tục bổ xung để tài khoản itunes này sẽ có số app bản quyền lớn hơn gấp nhiều lần con số 500.


Việc chia sẻ này nhằm mục đích giúp các bạn có cơ hội trải nghiệm những ứng dụng tuyệt vời trên Itunes Store với đầy đủ chức năng vốn có của nó mà không phải lo lắng về giá cũng như bắt buộc phải jailbreak máy. Và khiến cho thiết bị ios của bạn chạy mượt mà hơn.



Một số lưu ý khi sử dụng tài khoản app Itunes bản quyền miễn phí:


Không đăng nhập tài khoản app Itunes bản quyền này trên máy tính. Vì Apple giới hạn mỗi tài khoản itunes chỉ được đăng nhập tối đa trên 5 máy tính. Nên nếu các bạn cố đăng nhập tài khoản này trên máy tính sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tài khoản và ảnh hưởng tới người khác. Mình sẽ sớm upload toàn bộ số app này lên host để bạn nào có nhu cầu lưu trữ trên máy tính có thể download.


Không cố thay đổi thông tin của tài khoản(pass, mail, thông tin thanh toán). Vì là tài khoản app Itunes bản quyền nên việc các bạn cố tình vi phạm nhằm chiếm đoạt tài khoản là vô ích và sẽ làm ảnh hưởng tới người khác. Mình sẽ định kỳ thay đổi thông tin tài khoản, các bạn nhớ thường xuyên truy cập website để cập nhật.


Mình ngày xưa vào được app store là down bừa một lố thập cẩm các app về mà chả biết công dụng của nó là gì. Vì vậy các bạn nên lựa chọn kỹ app nào mình sử dụng hãy tải về, xong không dùng nữa thì xoá đi tránh gây rác, nặng máy. Các bạn yên tâm vì đây là tài khoản app Itunes bản quyền nên các bạn có thể tải những app mới nhất bất cứ lúc nào bạn muốn.


Về việc bổ xung app cho tài khoản app Itunes bản quyền miễn phí:


Mình sẽ liên tục bổ xung thêm app vào tài khoản app Itunes bản quyền này. Và để những app mình bổ xung sau này đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của mọi người, bạn nào có nhu cầu sử dụng app nào mời comment bên dưới và mình sẽ cố gắng bổ xung theo nhu cầu của các bạn. Nhưng các bạn nhớ chú ý một số điểm sau.



  • App yêu cầu phải có ở store itunes Việt nam.

  • App yêu cầu có giá trị tối đa 40$.

  • Nhớ tìm trong kho app trước khi yêu cầu tránh trùng app.

  • Các app dưới 10$ mình sẽ bổ xung trong thời gian sớm nhất.

  • Các app trên 10$ thời gian bổ xung lâu hơn do mình còn phải lên kế hoạch tài chính.


Mình mong bạn nào có cơ hội sử dụng tài khoản app Itunes bản quyền này hãy có ý thức giữ gìn, không làm bất cứ điều gì ảnh hưởng tới tài khoản. Để mình có thể phát triển tài khoản itunes này ngày một lớn hơn phục vụ nhu cầu chung của chúng ta.


Thông tin tài khoản app itunes bản quyền:


 






 


P/S: Một lần nữa mình mong rằng tài khoản app Itunes bản quyền này mình chia sẻ cho các bạn sẽ đem đến cho cả các bạn lẫn mình một niềm vui nho nhỏ.


Thủ thuật IOS


Xin Cảm ơn


 



Tài khoản app Itunes bản quyền

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Subscribe me on RSS